Tuesday, July 3, 2018

KAIBIGAN by Via Latras

   Ang buhay ay puno ng mapait na kaganapan at sa likod ng mga kaganapan na ito, ay mga matamis at maligayang pangyayari na hinding hindi natin makakalimutan kahit saan man tayo mapadpad.

   Isa sa mga masayang kaganapan na nangyari sa buhay ko sa loob ng taon na ito, ay ang makatagpo ng mga bagong kaibigan. Mga kaibigan na nag dagdag ng kulay sa aking buhay. 

   Hindi ko inakala na makakakilala ko sila, sa kadahilanang ako ay hindi sanay at walang hilig na mag gala. Nakilala ko sila sa mga hindi inaasahang panahon at dahil dito nakabuo kami ng mga pangyayari na puno ng tawanan at ngiti sa aming mga mukha, mga kwentuhan na walang kwenta at puno ng tawa.

   Sa kadahilanang 'yan, nabuo ang pagkakaibigan na kailanmay hinding hindi ko makakalimutan. Mapalad ako dahil nakilala ko ang mga taong ito na may iba't ibang pag-uugali na yaman kung ituring.

No comments:

Post a Comment